Để đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Quý Khách vui lòng lưu ý các nội dung sau khi kiểm tra đơn hàng:
1. Vui lòng kiểm tra đơn hàng và số lượng theo đúng thông tin đã đặt.
2. Quý Khách được kiểm tra và thử sản phẩm trước khi tiến hành thanh toán.
3. Trường hợp Quý Khách không ưng ý có thể từ chối nhận hàng, tại đây nhân viên giao hàng sẽ thu phí hoàn hàng tương ứng với phí vận chuyển của đơn hàng.
4. Nếu nhân viên giao hàng từ chối hỗ trợ kiểm tra sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ ngay với PAPAGO qua hotline 0903 362 400 để được hỗ trợ kịp thời.
5. Khi mở bao gói, Quý Khách tránh sử dụng các vật sắc nhọn nhằm hạn chế nguy cơ làm hư hỏng sản phẩm. Đối với những trường hợp sản phẩm bị ảnh hưởng do lỗi từ phía Khách hàng, PAPAGO rất tiếc không thể hỗ trợ đổi, trả hoặc bảo hành.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và đồng hành cùng PAPAGO